Thiết kế nhà mặt tiền 8m sâu 5m đẹp hiện đại

Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 8m sâu 5m mà tôi muốn chia sẽ dành cho quý vị tham khảo được thực hiện với quy mô 3 tầng. Bởi vì 8x5m là diện tích nhỏ nên 3 tầng sẽ giúp kiến trúc sư dễ dàng đem lại phương án bố trí vật dụng tối ưu nhất dành cho gia đình. Để có được cảm nhận chi tiết, mời mọi người cùng tham khảo hình ảnh phối cảnh và mặt bằng bố trí vật dụng ở bên dưới đây.

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà mặt tiền 8m sâu 5m

Mặt tiền rộng 8m cùng quy mô 3 tầng được kiến trúc sư mang tới hình ảnh phối cảnh đẹp mắt, tuyệt vời làm gia chủ hài lòng tuyệt đối. Mặc dù không được thiết kế quá đồ sộ, lộng lẫy, tuy nhiên ngôi nhà đẹp đã thể hiện được nét nổi bật riêng cực kì cuốn hút.
Thiết kế nhà đẹp theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Tạo hình mặt tiền thể hiện sự chỉnh chu, các khối kiến trúc vuông vức. Mặt tiền chọn sơn nước màu trắng sáng làm chủ đạo và kết hợp thêm một số chi tiết trang trí với mục đích giúp nâng cao nét đẹp thẩm mỹ.
Cửa chính của mẫu nhà mặt tiền 8m sâu 5m làm từ vật liệu gỗ kết hợp các ô kính nhỏ đem lại nét đẹp hiện đại và giúp không gian thêm tối ưu. Còn lại các ô cửa hướng ra mặt tiền nhà đều sử dụng hệ cửa nhôm sơn màu giả gỗ kết hợp kính cường lực hiện đại. Thiết kế này mục đích giúp không gian sinh hoạt bên trong ngôi nhà trở nên thông thoáng và cuốn hút hơn.
Ở các lầu, ngôi nhà ống 3 tầng đều được kiến trúc sư đưa ra ban công và được bảo vệ bởi hệ lan can sắt đơn giản nhưng đầy chắc chắn. Thiết kế nhà mặt tiền 8m sâu 5m bố trí hệ mái bằng, phía trên mái còn được xây tường, bố trí lan can sắt bảo vệ.

Mặt bằng mẫu nhà mặt tiền 8m sâu 5m

Về khía cạnh công năng sử dụng, ngôi nhà 3 tầng diện tích 8x5m được thực hiện với mục đích mang lại không gian sinh hoạt thoải mái, tuyệt vời nhất dành cho gia đình có 4 thành viên gồm có vợ chồng và hai người con. Mặt bằng sinh hoạt ở các tầng đều được kiến trúc sư trình bày dựa theo yêu cầu của chủ nhà, vì vậy không quá ngạc nhiên khi gia đình đã hài lòng tuyệt đối.


Từ cửa chính đi vào, ngôi nhà sẽ bố trí căn phòng khách rộng rãi thoải mái để gia đình bố trí bộ ghế sofa cùng với tủ kệ tivi. Không gian bên cạnh được bố trí luôn là phòng bếp + bàn ăn, thiết kế lưu thông với mục đích tạo tầm nhìn thanh thoát, mang tới cảm giác rộng rãi hơn trên diện tích 8x5m.
Ở không gian sinh hoạt tầng 2, kiến trúc sư phân chia diện tích tối ưu để mang lại hai căn phòng ngủ thoải mái nhất dành cho các thành viên trong gia đình. Phòng vệ sinh chung được thiết kế bên cạnh cầu thang. Căn phòng ngủ có lối đi ra ban công được dành cho bố mẹ.
Cuối cùng ở khu vực tầng 3, kiến trúc sư chia không gian gồm có phòng thờ, phòng ngủ, phòng giặt và sân thượng. Các căn phòng đều được phân chia hợp lý, tối ưu về mặt diện tích cùng không gian.
Như vậy, với phương án bố trí vật dụng được thể hiện giống như bản vẽ mặt bằng ở trên. Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 8m chắc chắn sẽ đem lại không gian sống tuyệt vời nhất cho gia đình có 4 thành viên.
Những chia sẽ về bản vẽ thiết kế nhà mặt tiền 8m sâu 5m được chia sẽ ở trên hi vọng đã đem đến cho mọi người thông tin tham khảo hữu ích. Chúc mọi người sẽ sớm sở hữu được căn nhà đẹp đúng như ý muốn.

Nhận xét